Xu hướng màu sắc

Gợi ý sơn nhà với tông màu xanh mát mẻ cho hè 2018

Màu sơn nước trong nhà không chỉ giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà còn là cách để bạn biến ngôi nhà của mình thành nơi giải nhiệt mùa hè cực tốt. Để không gian sống nhà bạn trở nên thoải mái và mát mẻ hơn, hãy áp dụng thử những màu sơn tông xanh dưới đây cùng sơn Galaxy nhé.

1. Thêm thiên nhiên dịu mát vào không gian sống với màu xanh lá

Màu xanh lá cây là màu của cây cỏ thiên nhiên dịu mát, nước sơn tường nhà màu xanh lá cây cho không gian sống hòa quyện với thiên nhiên, cuộc sống của bạn sẽ luôn thoải mái tươi mới như những chồi cây xanh. Xanh lá cây có nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau giúp bạn đa dạng hóa sự chọn lựa.

Nước sơn tường nhà màu xanh lá cây cho không gian sống hòa quyện với thiên nhiên

2. Sơn nhà màu xanh dương nhạt

Xanh dương nhạt là một gam màu sáng mang tính chất êm dịu, thoải mái và mát mẻ, làm cho bất cứ không gian nào sử dụng nó làm sơn trang trí đều trở nên thư thái và yên bình.

Việc phối màu xanh dương nhạt với những gam màu khác nhau sẽ thể hiện từng phong cách vô cùng khác biệt vì đây là gam màu trộn lẫn giữa sự hiện đại và nét cổ điển. Chẳng hạn như khi phối màu xanh dương nhạt với màu trắng hay bạc thì không gian ngôi nhà sẽ trở nên tinh tế và hiện đại. Ngược lại, khi phối tông màu này cùng màu xanh bạc hà, ngôi nhà lại trở nên nhẹ nhàng, cổ điển hơn rất nhiều.

Màu xanh dương nhạt sẽ làm cho không gian phòng trở nên thư thái và yên bình

3. Sơn nhà màu xanh dương đậm

Màu xanh dương đậm cho không gian trầm và cổ điển hơn màu xanh dương nhạt. Nếu bạn muốn chọn sơn nhà cho tường phòng theo hơi hướng cổ xưa một chút, hoặc nam tính hơn một chút thì nên chọn gam màu này. Xanh dương đậm như màu xanh của biển sẽ mang lại cảm giác thư thái và mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.

Màu xanh dương đậm đem đến sự nam tính và gọn gàng cho căn phòng

4. Sơn nhà màu xanh cốm

Nước sơn tường nhà màu xanh cốm được khá nhiều gia chủ chọn lựa bởi nó thể hiện sức sống, sự hồi sinh của những chồi non đâm mầm nảy lộc vào mùa xuân sau một mùa đông giá lạnh. Bước vào căn phòng màu xanh cốm bạn sẽ xua tan đi mọi mệt mỏi và khó chịu, căng thẳng và tất cả mọi thứ đều trở nên thanh thản, nhẹ nhàng.

Xanh cốm thể hiện sức sống, sự hồi sinh của những chồi non đâm mầm nảy lộc

5. Đối với màu ngọc lam

Màu ngọc lam là sự pha trộn giữa 2 màu xanh dương và xanh lá nên gam màu này có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu sắc nội thất khác nhau. Tông màu này sẽ mang lại cảm giác mới lạ, vừa tươi mát vừa hiện đại cho không gian sống của ngôi nhà. Chính vì thế, với những ai thích sự lạ mắt mà vẫn đem lại sự tinh tế thì màu ngọc lam chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sơn màu xanh ngọc lam rất dễ kết hợp cùng nhiều màu sắc nội thất khác nhau

Trên đây là những cách biến hóa không gian sống trở nên mát mẻ hơn với các gam màu xanh để bạn tham khảo. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sơn nhà, hãy liên hệ với Sơn Galaxy để được tư vấn về cách chọn màu sơn cũng như loại sơn phù hợp cho nhà mình nhé!

Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo bảng giá sơn trong nhà mới nhất 2018, tham khảo các tư vấn chọn màu sơn, cách sơn tường nhà đẹp và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé.

Xem thêm các chủ đề

#46116d