Xu hướng màu sắc

Gợi ý 5 màu sơn cho ngôi nhà hiện đại dịp tết 2018

Bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung và thanh lịch, thế thì bạn đã chọn được màu sơn nhà nào phù hợp với mong muốn đó cho dịp tết 2018 này chưa? Hãy cùng Sơn Galaxy điểm qua 5 màu sơn nhà mang lại vẻ đẹp thanh tao và hiện đại cho ngôi nhà của bạn dịp tết này nhé.

Có rất nhiều màu sơn nhà hiện đại được ưa chuộng trong năm 2018

1) Màu kem sữa

Sơn tường màu kem sữa sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, tinh tế và trẻ trung. Với những ưu điểm như thanh lịch, hiện đại, thoải mái, màu kem sữa là một trong những màu rất tuyệt vời để trang trí bất cứ không gian nào trong nhà.

Màu kem sữa cũng là màu sơn tường rất được yêu thích tết 2018

2) Màu Pastel pha trộn giữa màu xám và xanh lá cây

Nếu bạn muốn làm mới không gian nhà mình bằng những màu sắc lạ, khác biệt, thì gam màu Pastel luôn là sự lựa chọn an toàn. Những màu sơn nhạt này vừa đủ để tạo nên tính tương phản cho các mảng tường mà vẫn hòa hợp với màu sắc trung tính có sẵn của căn nhà.

Cách pha sơn nước sơn tường theo phong cách Pastel cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tinh ý và sử dụng đúng liều lượng là đã có một bức tường hoàn hảo đón năm mới rồi.

Màu Pastel đang được các chủ nhân có cá tính mạnh yêu thích

3) Màu xanh bạc hà

Trong muôn vàn sắc độ của bảng màu sơn nước sơn tường thì màu xanh bạc hà không những là một màu sơn trẻ trung, dịu mát, mà nó còn rất cá tính khi được kết hợp cùng phong cách trang trí nội thất theo kiểu retro cổ điển. Thật hiếm có 1 màu sắc nào có khả năng biến hóa đa dạng như vậy.

Màu xanh bạc hà tinh tế cho tết 2018 may mắn

4) Màu sơn Ombre

Đây là 1 cách sơn tường nhà đòi hỏi kĩ thuật cao hơn khi bạn phải tạo ra sự chuyển màu hài hòa giữa 2-3 tông màu khác nhau, tạo nên 1 mảng tường chuyển sắc Ombre ấn tường. Có rất nhiều sự kết hợp bạn có thể áp dụng, nhưng để không gian thêm hiện đại và tinh tế thì bạn nên chọn những gam màu ít sặc sỡ.

Sơn tường màu Ombre nổi bật

5) Màu nâu đất

Mang vẻ thâm trầm, hiền hòa, đậm phong cách lịch sự, sang trọng, sơn tường nhà màu nâu đất là một trong những gam màu được lựa chọn nhiều cho không gian nhà dịp tết 2018.

Đặc biệt, màu nâu không hề kén đồ nội thất, vì vậy mà bạn có thể an tâm trang hoàng ngôi nhà của mình bằng bất cứ màu sắc gì.

Màu nâu đất mang vẻ sang trọng cho căn nhà

Đó là 5 màu sơn nhà vô cùng hiện đại và tinh tế để bạn chọn cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, bạn cần chọn loại sơn chất lượng để đảm bảo màu lên đúng như ý muốn và khi pha màu sơn cũng không bị lệch gam mau, cũng như tránh tình trạng phai màu, xuống màu trong thời gian ngắn.

Và các gia chủ cũng đừng quên lựa chọn các loại sơn Galaxy cao cấp để đảm bảo sơn tường nhà lên đúng Tone màu yêu thích cũng như đảm bảo được sự bền đẹp qua năm tháng và an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Sơn Galaxy mang đến cho bạn các hướng dẫn chọn sơn nhà phù hợp tuổi và mệnh gia chủ đầy hữu ích với những gợi ý từ cách chọn màu sơn, chọn sản phẩm sơn và thợ sơn. Hãy liên hệ ngay với Sơn Galaxy để được hỗ trợ về các loại sơn và tư vấn về cách sơn nhà đẹp cũng như các thông tin hữu ích khi cần thiết.

Xem thêm các chủ đề:

#46116d