Xu hướng màu sắc

5 Màu sơn HOT sẽ thịnh hành vào năm 2018

Vào những năm sắp tới, với tốc độ thay đổi hạ tầng nhanh, nhu cầu về nhà ở không còn chỉ là nơi cư trú mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mĩ, tính cách của bạn. Màu sơn chính là yếu tố quyết định xu hướng thiết kế cho căn nhà. Bạn đang phân vân trong việc chọn màu sơn như ý? Nếu bạn thấy những màu sơn tường trong bảng màu sơn nước có sẵn đã quá cũ kĩ hay bạn muốn tìm một màu sơn độc đáo, hot nhất năm 2018 thì dưới đây sẽ là những gợi ý không thể nào bỏ qua .

Màu nội thất phải liên kết với màu sơn tường nhà

Sơn tường ngoài tác dụng chống thấm, chống mốc, bảo vệ tổ ấm của bạn trước những tác hại thời tiết còn có công dụng trang trí cho ngôi nhà. Nếu bạn biết cách khéo léo kết hợp các cách sơn nhà đẹp và hợp màu đồ nội thất thì ngôi nhà bạn càng đẹp hơn.

1/ Xanh nhạt 

Đúng như tên gọi của mình, Island Paradise là mẫu sơn màu xanh nhẹ nhàng mang hơi thở mát lạnh của một hòn đảo nhiệt đới cho ngôi nhà của bạn.

Xanh nhạt thích hợp cho căn nhà ở nơi khí hậu nóng

>> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Tổng quan về sơn chống thấm trong nhà.

2/ Tím nhạt

Màu tím nhạt như phấn hoa này mang đến nhiều năng lượng cho căn phòng, giúp chủ nhân có thể thư giãn hơn. 

Màu tím thường được sử dụng cho những ai thích sự nhẹ nhàng thư giãn

3/ Hồng đậm 

Khi chọn màu sơn trong nhà, bạn đừng do dự chọn những màu sắc độc đáo phá cách. Màu hồng đậm rực rỡ sẽ giúp tô điểm cho căn nhà thêm sang trọng, quyến rũ.

Ngôi nhà màu hồng mang lại năng lượng tích cực cho người ở

4/ Màu ghi nhạt

Màu ghi nhạt là sự pha trộn giữa màu nâu và màu xám tạo cho căn phòng sự ấm áp. Nó cũng giúp tạo sự cân bằng với những đồ trang trí trong phòng. Màu ghi cũng là màu sơn nội thất đẹp khi kết hợp với các màu tường trung tính.

Màu ghi sang trọng cho tường và nội thất

>> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Giá sơn nước mới nhất từ sơn Galaxy - thẩm mỹ, bền màu, an toàn sức khỏe, giá cả phải chăng.

5/ Màu tím Violet

Màu tím Violet thể hiện sự mạnh mẽ. Để dùng màu sơn này hiệu quả, bạn chỉ nên sơn một mặt của tường hoặc cân bằng màu của đồ trang trí.

Màu tím đậm cần kết hợp không gian thoáng và đủ sáng

Bên cạnh việc chọn màu sơn thích hợp thì chất lượng sơn cũng là yếu tố quan trọng để ngôi nhà của bạn được đẹp hơn, cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Đối với yêu cầu của gia chủ về sơn bên ngoài nhà như thì chất lượng sơn chống thấm ngoài trời càng cần được chú ý đến vì các yếu tố nắng, mưa, gió... dễ làm nứt và phai màu lớp sơn. Màu sơn đẹp dễ dàng bị xỉn màu, bong tróc nếu bạn chọn phải sơn kém chất lượng.

Để lựa chọn được một loại sơn tường như ý, bạn cần chọn những hãng sơn uy tín. Sơn Galaxy - loại sơn có chất lượng tuyệt hảo đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình ngày nay. Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mĩ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn các loại sơn nước trong nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để được tư vấn về cách chọn màu, cách sơn hoặc sơn nhà theo phong thủy nhé.

Xem thêm các chủ đề

#46116d