Xu hướng màu sắc

10 Mẫu Nhà Có Sơn Ngoại Thất Cực Đẹp 2016

Trước khi bắt đầu xây dựng một căn nhà, gia chủ luôn phải đắn đo suy nghĩ hình dáng căn nhà phải như thế nào để phù hợp với gia đình mình, phù hợp với sở thích của mình và phù hợp với mảnh đất chuẩn bị xây lên. Để giúp bạn có thông tin để lựa chọn cho mình ngôi nhà phù hợp, dưới đây là 10 mẫu nhà có sơn ngoại thất, sơn tường ngoài trời cực đẹp 2016.

  1. Mẫu nhà ống:

Mẫu nhà ống là mẫu nhà điển hình ở các khu dân cư đông người, đất đắt đỏ. Ưu điểm của nhà ống là tối đa hóa diện tích sử dụng mảnh đất, tạo không gian thoải mái cho mỗi gia đình trên mảnh đất giới hạn. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu nhà này là nếu không chú trọng vào trang trí mặt tiền và kết hợp chọn màu sơn ngoại thất phù hợp, thì ngôi nhà sẽ không được đẹp. Dưới đây là các mẫu nhà ống được kết hợp với sơn ngoại thất cực đẹp.

 

                                          Mẫu nhà ống kết hợp với sơn ngoại thất cực đẹp                  

  1. Biệt thự 3 tầng mái bằng:

Biệt tự 3 tầng là dạng nhà này được xây dựng trên diện tích không quá lớn nhưng phải có không gian thoáng đãng các bên. Những ngôi nhà dạng này thể hiến sự cá tính, sang trọng cho chủ nhà qua cả thiết kế và màu sơn ngoại thất đẹp. Ngoài ra, mẫu nhà này có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên theo nhiều hướng.

            Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng kết hợp hơn ngoại thất cực đẹp

  1. Nhà cấp 4:

Nói đến nhà cấp 4 thì không còn chỉ có nghĩa là những ngôi nhà nhỏ, bề ngoài bình thường như ngày trước, mà bây giờ, nhà cấp 4 cũng đã có những thiết kế rất ấn tượng và đẹp. Thường được xây dựng ở nơi không tập trung đông dân cư, diện tích đất lớn, gia chủ không thích ở trên cao, nhà tầng.

            Mẫu nhà cấp 4 kết hợp hơn ngoại thất cực đẹp

  1. Biệt thự mái ngói:

Dạng biệt thực này thì có phần cổ điển hơn so với biệt thự mái bằng. Dành cho những gia chủ có tính cách không quá thích sự cách tân, hiện đại như mái bằng.

      Biệt thự mái bằng giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, kết hợp với sơn ngoại thất cực đẹp

  1. Mẫu nhà 2 tầng:

Với quy mô số lượng thành viên như hiện nay thì nhà 2 tầng có vẻ là phù hợp nhất cho các gia đình. Không quá nhỏ, gây giới hạn không gian của mỗi người, nhưng cũng không quá rộng, làm mất cảm giác ấm cúng cho căn nhà.

                                                         Mẫu nhà 2 tầng ấm cúng, kết hợp màu sơn ngoại thất cực đẹp

Để có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình, hãy đến với sơn ngoại thất Galaxy - nơi cung cấp cho bạn những màu sơn hợp ý nhất.

Xem thêm các chủ đề:

#46116d