Xu hướng màu sắc

Những phong cách phòng khách sẽ làm mưa làm gió cuối năm 2018

Phòng khách chính là không gian để đón tiếp bạn bè, để gia đình vui chơi cũng là nơi để bạn tự do thể hiện cá tính của mình. Vậy phòng khách như thế nào sẽ phù hợp với cá tính của bạn mà vẫn “chuẩn” xu hướng màu sơn hiện tại? Theo các kiến trúc sư, phong cách thiết kế phòng khách cuối năm 2018 sẽ hướng đến các thiết kế gần gũi, tinh tế, tiện nghi nhưng cũng vô cùng đơn giản. Hãy cùng Sơn Galaxy điểm qua vài phong cách được dự đoán sẽ là xu hướng cuối năm 2018 và chọn cho mình một những màu phòng khách đẹp và phù hợp nhất nhé.

Sự tiện nghi, gần gũi, đơn giản sẽ dẫn đầu xu hướng phòng khách cuối năm 2018

1. Thiết kế theo phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là phong cách Scandinavian, xu hướng này tinh tế và đơn giản, ít tốn kém chi phí và đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Đơn giản và ít tốn kém nên phong cách Bắc Âu đang rất được ưa chuộng

Việc lựa chọn các gam màu gần gũi như trắng, màu pastel, xanh, nâu nhạt của phong cách này đã tạo nên một không gian thoải mái và ấm cúng. Những màu sắc này được thể hiện trên các đồ nội thất và tone màu sáng của tường (chủ yếu là trắng) tạo nên một sự gắn kết hài hòa và nổi bật. Có thể nói, sự gắn kết trang nhã là một ưu điểm của phong cách thiết kế này. Ngoài ra, nội thất phòng khách cũng theo hướng đơn giản, không cầu kì và thiên về các khối hình.

Phong cách Scandinavian đang là một xu hướng nổi bật hiện nay

2. Thiết kế theo phong cách tối giản

Đây là xu hướng được bắt nguồn từ nước Nhật với quan điểm “less is more”. Một phòng khách không quá cầu kỳ, không nhiều đồ đạc hay hoạ tiết trang trí này rất phù hợp với những người yêu sự đơn giản. Đối với các nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm sơn nhà, sơn trong nhà màu trắng sẽ là lựa chọn số một khi trang trí căn phòng theo phong cách này.

Được bắt nguồn từ quan điểm “less is more”

Sự đơn giản từ nội thất cho đến cách bài trí các món đồ trong không gian căn phòng thường rất đẹp mắt. Cứ tưởng rằng sự đồng đều và ít ỏi đó sẽ gây nhàm chán, đơn điệu. Nhưng không, sự khéo léo trong nghệ thuật sắp xếp kết hợp với những gam màu nổi bật được sử dụng một cách tinh tế đã tạo lên vẻ đẹp độc đáo cho mẫu phòng khách này.

Phong cách này hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản

3. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Với những bạn không quá ưa chuông phong cách cổ điển rườm rà, cầu kỳ cũng như không mong muốn phòng khách của mình quá hiện đại, trẻ trung thì tân cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tân cổ điển là sự hoà trộn hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển

Xu hướng thiết kế này hiện đang rất được yêu thích bởi vẻ đẹp hài hoà, đa dạng, kết hợp giữa sự sang trọng, quý phái nhưng cũng được giản lược bằng sự hiện đại và tạo ra sự mới lạ trong căn phòng khách. Với phong cách này, sơn nhà màu vàng nhạt sẽ rất phù hợp bởi sự tinh tế và tươi mới mà nó mang lại.

Phong cách này đầy tinh tế và mang lại nhiều sự mới mẻ

4. Thiết kế theo phong cách mở

Đối với những căn nhà chung cư, phong cách này đang được tận dụng rất nhiều bởi những lợi ích nó mang lại. Nếu việc phải chia các khoảng không gian phòng khách, phòng bếp chiếm nhiều diện tích thì phong cách mở này sẽ giúp các nhà thiết kế phá bỏ sự bất tiện đó. Phong cách thiết kế này sẽ tạo ra những sự thông thoáng cần thiết nhất cho một căn nhà nhỏ, đặc biệt là nhà chung cư.

Phong cách mở sẽ tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn

Những phong cách trên sẽ là những phong cách dẫn đầu trong khoảng thời gian cuối năm 2018. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn lựa được phong cách yêu thích của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin về màu sơn cũng như cách pha màu sơn hợp lý thì có thể ghé thăm Galaxy-paint.vn để tham khảo thêm. 

Ngoài ra để đảm bảo màu sơn luôn bền và đẹp theo thời gian, bạn nên lựa chọn những loại sơn tường cao cấp của các thương hiệu sơn nổi tiếng trên thị trường. Là một trong những thương hiệu sơn nổi bật tại Việt Nam hiện nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Sơn Galaxy.

Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn có bảng màu sơn tường 1024 sắc độ, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website Sơn Galaxy để tham khảo bảng giá sơn mới nhất, tham khảo các tư vấn chọn màu sơn, cách sơn tường nhà đẹp và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé.

Xem thêm các chủ đề

#46116d