Xu hướng màu sắc

Những màu sơn ngoại thất vừa đẹp vừa chất cho năm 2018

Màu sắc sơn ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của toàn bộ căn nhà. Bạn có đang đau đầu không biết nên lựa chọn màu sơn nào trong bảng màu sơn tường vô cùng đa dạng để tô điểm cho ngôi nhà thân yêu của mình? Sơn Galaxy xin giới thiệu đến bạn những gam màu sơn ngoại thất vừa đẹp vừa chất để các gia chủ có thể tham khảo nhé.

Màu sơn nắm giữ vai trò quan trọng khi thay đổi cả diện mạo của căn nhà

1/ Màu xám

Tông màu xám (còn gọi là màu ghi) là màu sơn nước ngoài trời khá được ưa chuộng cho những ngôi nhà kiến trúc hiện đại. Màu xám tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu khi hơn so với màu vàng hay màu nâu. Ngoài ra, theo các kiến trúc sư cho biết thì “màu sắc ngoài trời thường phải là những màu sáng thì mới gây được ấn tượng và bắt mắt cho ngôi nhà” nên đây là một tông màu bạn rất nên thử. Bạn có thể pha màu xám ghi rồi kết hợp nó với màu của cửa chính, cửa sổ, mái ngói. 

Màu xám tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu

Gam màu xám ghi cũng có rất nhiều tông khác nhau như xám nhạt, xám, xám xanh nhạt… Đây đều là những màu trung tính nên khi nhấn bằng những mảng màu mạnh thì sẽ rất nổi bật. Vì vậy, đây có lẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi chọn mua sơn nhà đấy.

2/ Màu cà phê sữa

Màu cà phê sữa vừa trẻ trung, hiện đại mà những vẫn có sự sang trọng. Nếu đang băn khoăn không biết chọn sơn nước ngoại thất với màu sơn nào, gam màu cà phê sữa là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Màu cà phê sữa vừa trẻ trung, hiện đại mà những vẫn có sự sang trọng

3/ Màu xanh nước biển

Nhà sơn màu xanh giúp mang lại cho bạn cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Màu xanh nước biển, xúc cảm từ biển xanh mênh mông, mang đến cảm giác thanh bình, tự tin. Vì vậy, khi chọn mua sơn nhà, đây là một gam màu rất đáng để bạn xem xét.

Màu xanh nước biển giúp mang lại cho bạn cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi

Bạn có thể kết hợp với màu xanh lam làm toát lên không gian vui tươi, tràn đầy sức sống.. hoặc kết hợp với màu xanh lá mạ mang đến cảm giác tươi trẻ, thoáng đãng.

4/ Màu vàng

Tông màu vàng mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác khoẻ mạnh. Sắc màu của ánh nắng mặt trời thêm sức sống cho ngày mới, thể hiện nét tươi trẻ. Sơn nhà màu vàng nhạt sẽ làm bừng sáng căn nhà bạn, đem lại sức sống căn tràn của ngày hè năng động trẻ và cả vẻ thoáng đãng cho không gian.

Tông màu vàng mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác khoẻ mạnh, tươi trẻ

Trên đây là những gợi ý màu sơn tường cao cấp, giúp đem lại vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và dễ chịu cho ngôi nhà bạn. Ngôi nhà được trang hoàng đẹp đẽ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư thái hơn. Chính vì vậy, đừng bỏ qua những màu trên nếu bạn đang bước vào giai đoạn hoàn thiện hoặc đang muốn khoác áo mới cho căn nhà nhé.

Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo giá sơn ngoài trời mới nhất, hướng dẫn sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé.

Xem thêm các chủ đề

#46116d