Xu hướng màu sắc

Đón đầu 5 xu hướng màu sơn cho hè 2018

Hè sang, cái nóng như xâm chiếm hết tâm hồn và thể xác của con người, sẽ là một cực hình nếu như bước chân vào nhà bạn lại càng cảm thấy nóng hơn. Vậy nên chọn màu sơn nhà nào để tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà, và khiến bản thân bạn thoải mái hơn? Hãy cùng sơn Galaxy đón đầu 5 màu sơn trang trí sẽ cực hot trong hè 2018 này qua bài viết bên dưới nhé.

Chọn màu sơn nhà nào để tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà

1/ Màu trắng sáng

Sơn nhà màu trắng và những màu mang hướng sáng như kem, xanh nhạt, vàng nhạt là những màu rất phù hợp để giải nhiệt. Màu sắc sáng và nhẹ nhàng là loại màu có khả năng điều chỉnh tâm trạng của con người trở nên thoái mái hơn. Chắc hẳn, trong những ngày hè nóng nực, tâm trạng của chúng ta cũng bị ảnh hưởng theo. Nếu không chọn đúng màu sơn nhà phù hợp thì tâm trạng của bạn sẽ càng tệ hơn.

Đối với ai chưa biết cách sơn tường nhà thì màu trắng cũng rất dễ sử dụng nên hoàn toàn có thể an tâm về tay nghề của mình khi chọn màu sơn này.

Màu trắng phù hợp với mọi tiết trời

2/ Màu xanh da trời

Giống như một khung trời nhỏ trong ngôi nhà, sơn nhà màu xanh da trời mang đến cảm giác thanh bình. Đặc biệt, màu xanh là gam màu lạnh sẽ khiến bạn cảm thấy mát mẻ hơn những lúc mới đi ngoài nắng nóng về.

Màu sơn này hợp với phòng khách, phòng ngủ hoặc những căn phòng dành cho sự thư giãn. Lưu ý, đối với các màu xanh nhạt thì bạn nên chọn màu sơn nước trong nhà phù hợp để đảm bảo màu sơn lên đúng và không dễ phai.

Sơn nhà màu xanh da trời để tạo không khí mát mẻ

3/ Màu bạc trắng

Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà, thì không thể bỏ qua các loại sơn tường nhà có tông màu bạc sáng, vì nó không chỉ tạo cảm giác “mát”, mà còn “lành lạnh” một cách sảng khoái khi được phối hợp khéo léo với những tông màu khác.

Thách thức nhỏ đặt ra với bạn là sử dụng gam màu bạc ra sao để độ lạnh của nó không lấn át bầu không khí tươi mới của mùa hè. Giải pháp hoàn hảo cho bạn là nên đặt tông màu này vào vị trí điểm nhấn như bức tường chính, rèm cửa. Nó không chỉ giúp giải nhiệt mà còn giữ trọn sự ấm cúng vốn có của căn nhà.

Màu bạc trắng cũng là một màu được nhiều người ưa chuộng vào mùa hè

4/ Màu xanh lá

Không còn bàn cãi gì nữa về tính ưu việt của gam màu này với những vùng khí hậu nhiệt đới. Tươi mới, mát mẻ và quá phù hợp với không gian Đông Nam Á là những ưu điểm của việc sơn nhà màu xanh lá cây.

Bạn hãy tưởng tượng mình đang ở giữa một đô thị chật hẹp, tuy nhiên, bước chân vào nhà mình, bạn như có cảm giác vừa lạc vào một khu rừng nhiệt đới thì thật tuyệt phải không nào? Đó cũng chính là lý do mà các loại sơn nhà cao cấp đều ưu tiên cho tất cả các gam màu xanh lá từ đậm cho đến nhạt, đủ mọi sắc độ.

Màu xanh lá cũng là một màu cực hot trong hè 2018

5/ Màu be

Sơn tường nhà màu be được xem là một sắc màu tuyệt vời để bạn thay thế sơn tường màu trắng, nó thường được dùng trong trang trí nội thất, đặc biệt là sơn trang trí tường phòng khách bởi nó không tạo cảm giác nhạt nhòa cho người nhìn. Cũng vì lý do đơn giản mà màu be luôn được nhiều người ưa chuộng, nó tạo cảm giác dễ chịu, yên tĩnh, giúp bạn thư giãn vào mùa hè. Lựa chọn gam màu này cho nội thất phòng khách, căn phòng trở nên trang nhã và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Sơn nhà màu be nổi bật

Đó là 5 màu sắc sẽ giúp không gia nhà của bạn trở nên mát mẻ hơn trong suốt mùa hè oi bức. Hãy chọn cho mình một màu sơn phù hợp để có thể thay áo mới cho ngôi nhà ngay hôm nay nhé.

Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để được tư vấn chọn màu sơn, kinh nghiệm sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé.

Xem thêm các chủ đề

#46116d