Xu hướng màu sắc

Màu sơn nước nào đang "hot" đầu năm 2018?

Thế giới thay đổi từng ngày, từng giờ, mỗi một năm mọi thứ lại cập nhật xu hướng mới. Và thế giới màu sơn nước cũng không phải ngoại lệ, liên tục xoay chuyển từng ngày. Dưới đây là top những màu sơn nước trong nhà đang hot nhất đầu năm 2018. Hãy cùng sơn Galaxy tham khảo để điểm tô cho căn nhà hiện đại của mình.

Những màu sơn nước “hot” nhất 2018

1) Màu đen quyền lực

Không thể phủ nhận rằng sự nổi bật, cá tính, phá bỏ mọi giới hạn của màu đen chính là lý do khiến nó trở nên được chú ý hơn bao giờ hết trong năm 2018. Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm, phù hợp với những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp.

Nếu bạn trong bạn luôn sục sôi cá tính bùng nổ, còn chần chừ gì nữa mà không sơn tường trong nhà mình với gam màu đen đặc biệt mạnh mẽ và quyền lực.

Căn phòng huyền bí, quyến rũ với sắc đen

2) Tối giản Pastel

Năm 2018 đến cũng là lúc lên ngôi của những màu Pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, màu kem…. Khi sử dụng những sơn Pastel làm nước sơn nhà, ngôi nhà của bạn sẽ rất hiện đại và tinh tế theo phong cách tối giản.

Phòng ngủ với gam màu Pastel đơn giản mà hiện đại

3) Màu hồng thanh lịch

Màu hồng khi chỉ là lựa chọn riêng của phái đẹp. Ngày nay, sơn tường nhà màu hồng chính là lựa chọn thể hiện sự thanh lịch và trang nhã, đem lại nguồn năng lượng tích cực và thuần khiết cho tổ ấm hạnh phúc.

Đặc biệt, khi kết hợp màu hồng với màu đen quyền lực, căn nhà sẽ toát lên vẻ sang trọng và quyền quí, quyến rũ mọi ánh nhìn.

Một phòng ngủ sang trọng với màu sơn hồng

4) Xanh lá tươi mới

Đầu năm muốn rước lộc vào nhà hãy sơn màu xanh lá. Màu xanh lá cây được dự đoán sẽ là màu sắc lên ngôi, là lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn yêu thiên nhiên với khả năng mang đến sự hài hòa và thư giãn mát mắt.

Màu xanh lá mang đến sự hài hòa và thư giãn

5) Màu vàng năng động

Hãy thêm vào ngôi nhà của bạn một chút sống động cho đầu năm 2018 để cả năm gặp may mắn với màu sơn vàng. Theo kinh nghiệm sơn nhà từ những chuyên gia, những sắc thái vui tươi năng động của màu vàng sẽ mang lại niềm vui tươi mới, giúp cho căn nhà ngập tràn tiếng cười và sự hứng khởi, giải tỏa căng thẳng cứng nhắc trong công việc và cuộc sống.

Màu vàng vui tươi, năng động, hứng khởi

6) Màu xanh của biển

Xanh đại dương là một màu cực kì lạ mắt. Sơn nhà màu xanh dương sẽ đem lại điểm nhấn mà chắc hẳn không có một Tone màu lạnh nào có thể thay thế được. Đây là sự lựa chọn thật độc đáo và táo bạo cho xu hướng chọn sơn nhà đầu năm 2018 này.

Màu xanh đại dương huyền bí, lạnh lùng

Trên đây là tổng hợp 6 màu sắc đẹp được dự đoán sẽ bùng nổ trong xu hướng chọn nước sơn nhà trong năm 2018. Dù bạn đang trong quá trình thiết kế căn nhà trong mơ của mình hay là muốn thay áo mới cho ngôi nhà đã đi qua bao tháng năm cùng mình, những màu sơn này cùng là lựa chọn vô cùng thích hợp đấy.

Và các gia chủ cũng đừng quên lựa chọn các loại sơn Galaxy cao cấp để đảm bảo sơn tường nhà lên đúng Tone màu yêu thích cũng như đảm bảo được sự bền đẹp qua năm tháng và an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Sơn Galaxy mang đến cho bạn các hướng dẫn về cách sơn tường trong nhà đẹp và phù hợp tuổi, mệnh gia chủ đầy hữu ích với những gợi ý từ cách chọn màu sơn, chọn sản phẩm sơn và thợ sơn. Hãy liên hệ ngay với Sơn Galaxy để được hỗ trợ về các loại sơn và tư vấn về cách pha màu sơn cũng như các thông tin hữu ích khi cần thiết.

Xem thêm các chủ đề:

#46116d