Xu hướng màu sắc

Sắc sơn chào Xuân 2017

Mỗi căn phòng đều có một câu chuyện. Và căn phòng đó cũng thể hiện sự nồng hậu, thân thiện khi mỗi vị khách ghé qua. Sử dụng màu sơn tương thích với phong cách nội thất được bố trí trong phòng sẽ tạo một ấn tượng đặc biệt cho bất cứ ai bước vào căn phòng đó. Tông màu tự nhiên sẽ mang đến sự đồng bộ và cảm giác về một không gian mở. Tết này, hãy mang vẻ đẹp sang trọng đầy cá tính cho từng gian phòng với xanh bạc hà.

Nếu chủ thể cho căn phòng là một món nội thất mang màu đậm, thì gia chủ nên khéo léo để màu tường nhạt hơn một chút và điểm xuyến thêm chút sắc màu phụ hoạ trang trí ngày Tết.

 

 

Phòng ăn được thiết kế bởi màu bạc hà vừa mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và yên tĩnh, vừa đem lại nét đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian.

 

Màu xanh bạc hà luôn mang đến cảm giác yên bình của xanh dương và trẻ trung đầy sức sống của màu xanh lá. Chẳng có ai nhẫn tâm vương theo nỗi khó chịu khi bước vào căn phòng ngủ này đâu nhỉ.

 

Những chiếc ghế xanh cũng đủ khiến bộ sofa thêm lãng mạn bội phần. Cả căn phòng nhỏ dường như nổi bật hơn với những màu sắc nhẹ nhàng của gam màu xanh.

 

Gia chủ cũng có thể kết hợp giữa xanh bạc hà với màu gam màu trầm, trắng và xanh đậm tạo nên sự bất ngờ như căn bếp này.

 

Căn phòng tắm như trở nên bừng sáng, sạch sẽ và thoải mái khi lựa chọn xanh bạc hà làm sắc màu chủ đạo.

 

Thậm chí, những góc nhỏ trong nhà hoàn toàn có thể được tôn lên làm điểm nhấn khi gia chủ khéo léo thể hiện qua những bức tranh, rèm cửa, thảm trải sàn, bình hoa, gối ôm…Nhưng lưu ý rằng, gia chủ không nên quá lạm dụng việc sử dụng màu sắc tiêu điểm để tránh đi lệch hướng của phong cách mình đã chọn.

Tết mang ý nghĩa của sự đoàn viên, sum họp và ấm áp. Với những gợi ý trên, sơn Galaxy mong bạn nhanh chóng hoàn thiện ngôi nhà của mình thật ưng ý nhé!

 

 

 

#46116d