Tin tức

Sơn Galaxy Team building 2017 – Đi tận hưởng về gắn kết

Với mong muốn mang lại cuộc sống tinh thần thoải mái, xây dựng phong trào vui chơi, nghỉ dưỡng cho tất cả cán bộ nhân viên và gia đình, trong tháng 8/2017 vừa qua, Công ty Galaxy đã tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát tại Hạ Long và Nha Trang cho toàn thể nhân viên. Chuyến đi không chỉ là cơ hội để các thành viên tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, làm mới lại tinh thần mà còn là dịp để thấu hiểu, chia sẻ và gắn kết với nhau hơn.

Với hành trình 18 năm xây dựng và phát triển bền vững, hơn ai hết, Công ty Galaxy hiểu rằng, mỗi cán bộ, nhân viên chính là một viên gạch tạo nên nền tảng vững chắc để từ đó Galaxy vươn cao hơn, tiến đến thương hiệu là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Sơn nước, bột bả tường và các vật liệu che phủ tại Việt Nam. Sự đóng góp không mệt mỏi của một tập thể nhiệt huyết, luôn giữ vững tinh thần trách nhiệm, làm hết mình luôn được Sơn Galaxy trân trọng và xem đó là tài sản quý giá.

Như một truyền thống tốt đẹp cần được phát huy, mỗi năm, Công ty Galaxy luôn dành một thời gian nhất định trong năm để tổ chức chương trình nghỉ mát với mong muốn tất cả thành viên có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Quan trọng hơn, đây cũng là dịp để phá vỡ bức tường ngăn cách giữa các thành viên trong cùng một công ty, tạo động lực phát huy khả năng sáng tạo, xây dựng lòng tin và hỗ trợ lẫn nhau.

Team building Sơn Galaxy 2017 – Đi tận hưởng về gắn kết

Hoạt động team building của Công ty Galaxy năm 2017 được chia làm 2 đợt, cùng diễn ra vào tháng 8. Cụ thể từ 11-13/8/2017 team building dành cho CBCNV Nhà máy Việt Nam và khu vực Hà Nội diễn ra tại Hạ Long – một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới. Riêng CBCNV 2 chi nhánh Miền Bắc và Miền Nam đã có thời gian thư giãn tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang vào ngày 25-27/8/2017.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tận hưởng hết mình của CBNV Sơn Galaxy trong chuyến du lịch vừa qua.

Các hoạt động của Team building Sơn Galaxy 2017 tại Nha Trang

Các hoạt động của Team building Sơn Galaxy 2017 tại Hạ Long

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm tuy ngắn ngủi nhưng đã đọng lại biết bao cảm xúc đẹp. Trải nghiệm nhiều hơn, khỏe hơn, gần gũi nhau hơn, thấu hiểu hơn và nhất là khi quay trở lại guồng công việc, các thành viên của Sơn Galaxy lại hăng say và đóng góp nhiều giá trị hơn cho công ty.  Hẹn cùng nhau đưa Sơn Galaxy tiến xa hơn để còn có cơ hội gặp nhau vào những chuyến team building sắp tới.

#46116d