Tin tức

[Góc báo chí] “Điểm tô ngày trọng đại” cùng sơn Galaxy - Vneconomy.vn

(Theo vneconomy.vn)

Chương trình “Điểm tô ngày trọng đại” do nhãn hàng Sơn Galaxy tổ chức là nơi bạn có thể chia sẻ các câu chuyện, những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp, để có cơ hội được Galaxy sơn nhà miễn phí.

Hình thành từ năm 1995, với sứ mệnh điểm tô sắc màu và đồng hành với từng sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, sơn Galaxy đã và đang kiến tạo nên những công trình bền vững.

Với dòng sơn nội thất, Galaxy có Lanmya cao cấp bóng ngọc trai và Glite siêu bóng, sắc màu tinh tế và hiện đại. Sử dụng hiệu ứng lá sen với khả năng tự làm sạch độc đáo, chống ố bẩn, giúp cho màng sơn bền màu hơn, có khả năng kháng khuẩn, làm sạch dễ dàng ngay khi bị vấy bẩn.



Sơn ngoại thất Glitter và Lanshine cao cấp, ứng dụng công thức tối ưu kết hợp với các phân tử nano. Sơn ngoại thất Lanshine có bề mặt sơn bóng mờ ngọc trai cổ điển và sang trọng. Lớp sơn có khả năng chống tia UV giảm nhiệt, tạo ra một không gian mát mẻ bên trong ngôi nhà.
 
Chương trình “Điểm tô ngày trọng đại” nhận các bài viết chia sẻ sự kiện sắp xảy ra trong năm 2016: khai trương nhà mới, mở chi nhánh văn phòng, khai trương đại lý, kỉ niệm ngày cưới, sắp kết hôn... 

Ban tổ chức bắt đầu nhận bài chia sẻ từ ngày 11/4/2016 đến ngày 11/6/2016.

Các bài viết hợp lệ là những bài được chia sẻ trực tiếp trên trang chủ sơn Galaxy http://galaxy-paint.vn/diem-to-ngay-trong-dai, theo hướng dẫn từng bước chi tiết. Bạn có thể kêu gọi bình chọn trên các trang Facebook cá nhân để có thêm cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hơn.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 75.000.000 đồng. Giải đặc biệt là một chiếc tivi LCD Sony KDL. Giải hình ảnh/ bài viết ấn tượng nhất được nhận 1 chiếc điện thoại Sony Xperia.

Ngoài ra còn có các giải may mắn như giải bình chọn nhiều nhất dành cho bài viết được chia sẻ trên facebook cá nhân có lượng like hoặc bình chọn cao nhất. Các giải may mắn khác bao gồm giải đồng hành, giải sắc màu, giải trải nghiệm với những phần quà thùng sơn Galaxy, cover điện thoại và áo thun thể thao xinh xắn.

#46116d