Tin tức

Hội chợ triển lãm Vietbuild 2016 tại Đà Nẵng

Xuyên suốt thời gian diễn ra Hội chợ Vietbuild 2016 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng, Sơn Galaxy đã được nhận hai giải thưởng lớn, bao gồm “Gian hàng có quy mô - thiết kế đẹp và ấn tượng”, giải thưởng “Cúp vàng Vietbuild 2016”.

javascript:void(0)

Gian hàng được giải thưởng của Sơn Galaxy

Giải thưởng “Cúp vàng Vietbuild 2016

Hội chợ Vietbuild 2016 là một hội chợ triển lãm hàng đầu trong ngành do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với UBND bốn thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ chỉ đạo và bổ trợ.

Khách hàng tham quan và nhận tư vấn tại Gian hàng Galaxy

Khách hàng tham dự chương trình Selfie cùng bức tường Galaxy lên nhận quà

Tại Hội chợ triển lãm Vietbuild 2016, Sơn Galaxy đã mang đến gian hàng thiết kế quy mô, có đầu tư. Với bức tường sequin đặc sắc, gian hàng của Galaxy đã thu hút rất nhiều khách tham quan tới chụp ảnh và chung vui cùng các chương trình của nhãn hàng.

Tại gian hàng Vietbuild, Sơn Galaxy đã giới thiệu với khách hàng dòng sản phẩm sơn nội thất Lanmya bóng ngọc trai đẳng cấp với các tính năng vượt trội. Sơn ngoại thất Lanshine có khả năng chống tia UV, với hiệu ứng lá sen tự làm sạch, được sử dụng rất hiệu quả trong môi trưởng nhiệt đới.

Các khách hàng nhận sự tư vấn từ nhân viên tư vấn

Gian hàng Sơn Galaxy náo nhiệt hơn bởi những người tham gia chụp hình và selfie với bức tường Galaxy lấp lánh, có cơ hội nhận những giải thưởng có giá trị như tivi LCD Sony 32inch và 100 chiếc áo thun Galaxy.

Khách hàng Lê Tuyết Trinh nhận Giải nhất trong chương trình Selfie cùng bức tường Galaxy

#46116d