Tin tức

Hội nghị khách hàng Sơn Galaxy 2018 - Đồng hành sinh thịnh vượng

Sơn Galaxy luôn tâm niệm rằng: Khách hàng, đặc biệt là các Nhà phân phối, Đại lý, Nhà thầu, Thợ sơn, Kiến trúc sư chính là những tài sản vô giá nhất, là nền tảng cho sự phát triển bền vững và là những viên gạch xây đắp nên thành công cho mỗi hoạt động của công ty.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của mỗi cá nhân trên hành trình khẳng định thương hiệu và sự phát triển của mình, vì vậy, như một truyền thống đã hình thành từ những năm gần đây, Sơn Galaxy tiếp tục tổ chức “Hội nghị khách hàng 2018 - Đồng hành sinh thịnh vượng" để được gần gũi lắng nghe và cùng nhau chia sẻ, đồng thời cũng là cơ hội thể hiện lòng tri ân đối với những người luôn đồng hành cùng Sơn Galaxy trong suốt thời gian qua.

Đối với những năm đầu tiên, Hội nghị khách hàng được tổ chức chủ yếu ở các tỉnh miền Bắc như Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hưng Yên, Nam Định, Nghệ An,...và các tỉnh thuộc khu vực Tây Nam Bộ như Vĩnh Long, Bạc Liêu. Đến năm 2018, “Hội nghị khách hàng - Đồng hành sinh thịnh vượng” đã được Sơn Galaxy mở rộng phạm vi tổ chức đến nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Tính đến tháng 7/2018, Hội nghị đã được tổ chức thành công ở Vũng Tàu, Bình Định, Hải Phòng, Dak lak,... trong không khí hết sức đầm ấm.

Tham dự buổi Hội nghị, hàng trăm khách hàng là các Nhà phân phối, Nhà thầu, Kiến trúc sư,... đã cùng nhau lắng nghe về hành trình phát triển của Công ty Galaxy, qua đó thấu hiểu được tầm nhìn, sứ mệnh trong hành trình suốt 19 năm không ngừng nghỉ để trở thành một nhà sản xuất sơn nước chuyên nghiệp, là đối tác của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Hội nghị khách hàng cũng chính là nơi kết nối, hình thành nên nhiều mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm để cùng nhau phát triển, đồng thời mỗi khách hàng tham gia Hội nghị đều nhận được những món quà tri ân chân thành từ Công ty Galaxy.

Hãy cùng nhau nhìn lại những hình ảnh đẹp được ghi lại tại “Hội nghị khách hàng – Đồng hành sinh thịnh vượng” do Sơn Galaxy tổ chức ở các tỉnh thành trong nửa đầu năm 2018:

Hội nghị khách hàng 2018 được tổ chức hết sức chuyên nghiệp tại các Trung tâm hội nghị lớn tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc

Hội nghị có sự tham gia của hàng trăm khách hàng trong không khí thân tình, đầm ấm

Khách hàng tham gia Hội nghị có cơ hội nhận được những món quà tri ân chân thành từ Công ty Galaxy

Hội nghị là nơi giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm

Cùng đồng hành gắn kết, cùng hợp tác phát triển

Với nỗ lực không ngừng và mong muốn đem lại lợi ích thiết thực cho từng khách hàng, trong nửa cuối năm 2018, Sơn Galaxy tiếp tục tổ chức thêm các Hội nghị khách hàng nhằm tạo điều kiện tăng cường hợp tác và phát triển cho khách hàng ở các tỉnh thành như Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Quảng Nam và các tỉnh thuộc khu vực Mekong.

 

 

#46116d