Tin tức

[Góc báo chí]Tham gia cuộc thi "điểm tô ngày trọng đại" nhận nhiều phần quà giá trị cùng Sơn Galaxy - Afamily

(Theo afamily.vn)

Nhãn hàng tổ chức chương trình "Điểm tô ngày trọng đại" giúp mọi người lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng, đồng thời nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời và dự định khiến chúng trở nên ý nghĩa, đáng nhớ hơn tại chương trình "Điểm tô ngày trọng đại", bạn có cơ hội trúng tivi thông minh của Sony và điện thoại Sony Xperia sành điệu. Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội được đội ngũ Lucky Painter của sơn Galaxy điểm tô ngôi nhà trong ngày trọng đại. Để tham gia chương trình, bạn gửi câu chuyện, hình ảnh tại đây.

Chương trình "Điểm tô ngày trọng đại" với hàng trăm phần quà hấp dẫn

Ngày xưa, khi công nghệ chụp ảnh vẫn chưa phổ biến, kỷ niệm thường được lưu lại trong cuốn album cũ. Mọi người thi thoảng lật lại những kỷ niệm cũ kỹ nhưng chất chứa cảm xúc như tấm ảnh sờn màu chụp lễ thành hôn của ba mẹ, dáng ba gầy còm cặm cụi với cọ sơn để tân trang căn nhà đón Tết, hay khoảnh khắc bà ngoại ẵm bế đứa cháu trai mới chào đời… Đằng sau mỗi bức ảnh hoen màu là đôi dòng tự sự vụng về nhưng mộc mạc đầy xúc cảm. Khi công nghệ phát triển, mọi người có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, trong mọi dịp nhưng lại dễ đánh mất sự tập trung vào những sự kiện nhiều ý nghĩa trong đời.Trân quý nhữ​ng khoảng khắc trong đời

Ai cũng có khoảnh khắc trọng đại trong đời. Đó là giây phút bạn cầm tay người bạn đời của mình sải bước trong lễ cưới hay khoảnh khắc bế trên tay đứa con đầu lòng bụ bẫm… Những sự kiện trọng đại chỉ xảy ra một vài lần trong đời và chẳng bao giờ quay trở lại nhưng chúng vẫn luôn sống lại và trở thành một phần ký ức đẹp khiến mọi người bồi hồi, xao xuyến mỗi khi nhớ về.

Tô điểm ngày trọng đại

Kỷ niệm dù đẹp nhưng nếu không được "tô điểm" sẽ chỉ còn là những gam màu, thước phim mờ nhạt. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì không thể tự tay sơn tổ ấm của chính mình hay khui sâm phanh để chúc mừng ngày tân gia. Điều đó có thể làm cho sự kiện thêm ý nghĩa, đáng nhớ nhưng đều bị bỏ qua.

Sơn lại căn phòng - cách điểm tô những kỷ niệm trọng đại trong đời.

Vì vậy, với mong muốn đồng hành cùng chia sẻ và góp phần điểm tô mỗi sự kiện quan trọng, sơn Galaxy tổ chức chương trình "Điểm tô ngày trọng đại". Công ty quan niệm rằng, khi trân quý và luôn tô điểm khoảnh khắc đó, chúng sẽ trở thành dấu ấn khó phai, thay vì chỉ là những hoài niệm nhạt nhoà. Mọi người có thể chia câu chuyện về sự kiện trọng đại và cách khiến chúng trở nên đáng nhớ để lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc, lan tỏa niềm cảm hứng đó cho nhiều người khác và nhận các phần quà giá trị từ sơn Galaxy.

#46116d