Tin tức

Chúc mừng ngôi vương tuần 2 Thợ Sơn Thông Thái

Chương trình Thợ sơn Thông Thái bắt đầu Tuần 1 từ 12/9/2016. Kết thúc vào ngày 18/9/2016.

Trong tuần đầu tiên, Sơn Galaxy mang đến chủ đề "Sơn Chống Thấm". Trong tuần thứ hai, các thợ sơn có gặp đôi chút khó khăn về việc truy cập website để tham gia chương trình. Nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên phụ trách đã hướng dẫn cho thợ sơn, thợ thầu làm quen với chương trình. 

Một tuần tuy ngắn nhưng vẫn đầy thú vị và hồi hộp với các thợ sơn thông thái của Galaxy. Chương trình đã nhận được 42 lượt tham gia của các thợ sơn. Mỗi tuần, Sơn Galaxy sẽ trao 02 giải cho 02 Galaxy Lucky Painter thông thái và may mắn nhất.

Giải đồng hành thuộc về Galaxy Lucky Painter Huỳnh Ngọc Tuấn - GA00118. Giải thưởng là 01 Phiếu ưu đãi mua hàng trị giá 5.000.000 đ.

Giải may mắn là Phiếu mua hàng trị giá 10.000.000 đ. Giải thưởng sẽ thuộc về Galaxy Lucky Painter nào? Mời bạn theo dõi video clip quay số ngẫu nhiên sau:

Và Giải may mắn thuộc về anh Ngô Văn Đoàn - GA00623.

Sơn Galaxy sẽ liên hệ với 2 thợ sơn thông thái và may mắn và sẽ triển khai trao quà tới thợ sơn. Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Sau 30 ngày, tính từ ngày kết thúc chương trình, Sơn Galaxy sẽ không giải quyết bất kì khiếu nại nào về việc nhận giải thưởng hoặc quà.

Hãy theo dõi fanpage http://facebook.com/SonGalaxy hoặc website: www.galaxy-paint.vn/lucky-painter để cập nhật tin tức mới nhất từ chương trình.

BTC

#46116d