Tin tức

[Góc báo chí] Sơn Galaxy đồng hành cùng giới thợ thầu Việt Nam - Vnexpress.net

Hãng sơn chú trọng xây dựng một đội ngũ thợ sơn chuyên nghiệp, được gọi là Galaxy Lucky Painter, nhằm điểm tô cuộc sống cho gia đình Việt.

Dù phải ngày đêm lo lắng dựng xây các tòa nhà chọc trời hiện đại hay thi công những căn nhà nhỏ, tiệm hoa xinh, những người thợ sơn Galaxy Lucky Painter vẫn luôn có niềm vui, hạnh phúc với các gia chủ của mình.

Sân chơi thú vị dành riêng cho giới thợ thầu

Những thợ sơn Galaxy Lucky Painter luôn yêu nghề và hết lòng với mỗi công trình thi công. Ở mỗi khoảnh khắc gia chủ chào đón một ngôi nhà mới, Sơn Galaxy nhận ra thợ sơn chính là cầu nối mang đến may mắn, hạnh phúc đến các gia đình bằng sắc màu của từng không gian trong căn nhà đó. Từ những thấu hiểu và đồng cảm đó, Sơn Galaxy đã dành 500 hộp quà gửi tặng các thợ sơn tham gia chương trình.

500 hộp quà may mắn dành tặng cho Galaxy Lucky Painter

Cuộc thi "Bức tường Galaxy" khuyến khích thợ sơn giữ lại hình ảnh của các bức tường mà họ thi công bằng chính dòng sản phẩm sơn Galaxy. Chương trình "Thợ sơn thông thái" được tổ chức nhằm thử thách kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của Galaxy Lucky Painter về các hoạt động liên quan đến ngành sơn. Song song đó là hàng loạt những chương trình được tổ chức trên Facebook Fanpage Sơn Galaxy.

Gắn kết lâu dài với giới thợ thầu ngành sơn

Đôi lần, những giọt mồ hôi đổ trên khuôn mặt nhễ nhại của thợ sơn nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt rạng rỡ, hài lòng của gia chủ, bao nhiêu vất vả cứ thế như tan đi. Chính sự vất vả đó được Sơn Galaxy ghi nhận và cam kết gắn bó lâu dài với từng thợ sơn.

Công ty thực hiện chương trình tích lũy điểm - đổi thưởng khi các Galaxy Lucky Painter dùng sơn Galaxy thi công cho các công trình. Mỗi thùng Sơn Galaxy có chứa một thẻ điểm thưởng, điểm thưởng được tích lũy bằng cách nhắn tin theo cú pháp quy định của chương trình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đồng hành cùng giới thợ thầu Việt Nam

Kết nối thợ sơn với các gia chủ

Với sự hoàn thiện của website Sơn Galaxy, thông tin của hàng trăm thợ sơn đã được cập nhật và dễ dàng tìm kiếm trực tuyến. Các gia chủ có thể dễ dàng tìm kiếm thợ sơn có kinh nghiệm chuyên môn để phục vụ cho nhu cầu tân trang hoặc sơn mới nhà cửa của mình. Đó chính là lợi ích vô giá mà mỗi Galaxy Lucky Painter nhận được từ chương trình.

Kết nối thợ sơn Galaxy Lucky Painter với các gia chủ

Niềm đam mê công việc và lấy hạnh phúc, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công chính là điểm chung của thợ sơn Galaxy Lucky Painter. Khoảnh khắc giao cho gia chủ công trình hoàn thiện cũng là lúc thợ sơn nhận ra niềm tự hào về công việc và cảm nhận sự may mắn khi đã trở thành người tô điểm mái ấm cho mỗi gia đình.

Với sứ mệnh đồng hành điểm tô cuộc sống, Sơn Galaxy luôn nỗ lực trở thành chiếc cầu nối giữa thợ sơn và gia chủ. Chi tiết chương trình Galaxy Lucky Painter và tích lũy điểm - đổi thưởng xem tại đây.

Mọi thông tin chi tiết hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến Thợ Thầu Galaxy Lucky Painter xin liên lạc đường dây nóng: 0926.224.472

#46116d