Tin tức

Hội nghị khách hàng Sơn Galaxy 2017 - Đồng hành sinh thịnh vượng

Với tâm niệm khách hàng, trong đó các Nhà phân phối, đại lý, nhà thầu, thợ sơn, kiến trúc sư là tài sản vô giá, đóng góp cho sự thành công lớn nhất của công ty, vừa qua, Sơn Galaxy tổ chức Hội nghị khách hàng 2017, như lời tri ân người đã, đang và sẽ sát cánh cùng sự phát triển của Công ty Galaxy trong suốt thời gian qua.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn nước, bột bả tường và các vật liệu che phủ tại Việt Nam, Sơn Galaxy hiểu được tầm quan trọng của những người đồng hành trên hành trình khẳng định thương hiệu của mình. Chính vì lý do đó, “Hội nghị khách hàng 2017 – Đồng hành sinh thịnh vượng” do Sơn Galaxy tổ chức tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Nam Định, Hưng Yên vừa qua cũng chính là mong muốn tiếp tục được chia sẽ cơ hội hợp tác và tạo dựng mối quan hệ bền chặt lâu dài, đồng hành cùng thịnh vượng với khách hàng.

Tham dự buổi Hội nghị, hơn 450 khách hàng đã được chia sẻ những thông tin quý báu về hành trình phát triển của Công ty Galaxy, qua đó thấy được tầm nhìn, sứ mệnh trong hành trình 18 năm để trở thành một nhà sản xuất sơn nước chuyên nghiệp, là đối tác của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Hội nghị cũng là cơ hội để khách hàng được gặp gỡ, kết nối và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời nhận được những món quà tri ân thiết thực từ Công ty Galaxy. Một số hình ảnh sinh động tại Hội nghị khách hàng 2017 – Đồng hành sinh thịnh vượng do Công ty Galaxy tổ chức trong tháng 7 vừa qua:

Hội nghị khách Hàng 2017 được tổ chức tại các trung tâm hội nghị lớn tại các tỉnh thành

Hội nghị có sự tham gia của hơn 450 khách là các nhà thầu xây dựng lớn, các thầu thợ khu vực

Không khí thân tình, gắn kết

Là dịp để Công ty Galaxy tri ân khách hàng bằng những món quà thiết thực

Hội nghị cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi giữa khách hàng với nhau

Cùng đồng hành cùng gắn kết cùng sinh lợi

Cùng trong hành trình tri ân và kết nối khách hàng, dự kiến trong tháng 9, Hội nghị khách hàng – Đồng hành sinh thịnh vượng của Sơn Galaxy sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hải Phòng, Nghệ An...

#46116d