Tin tức

Sơn Galaxy khẳng định niềm tin với người tiêu dùng tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017

Tham gia triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 tại TP.HCM và Hà Nội, Công ty Sơn Galaxy được vinh dự là Nhà tài trợ chính cho chương trình và được Ban tổ chức đánh giá cao về thương hiệu, cũng như các sản phẩm chất lượng, đáp ứng niềm tin của người tiêu dùng.

Là nhà tài trợ chính cho Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017, Sơn Galaxy đã góp phần mang đến một Vietbuild sôi động, phản ánh đầy đủ cái nhìn toàn cục về ngành xây dựng trong quá trình hội nhập kinh tế Quốc tế. Với 9 gian hàng được thiết kế tinh tế, sang trọng, Sơn Galaxy đã giới thiệu đến với khách hàng, trong đó bao gồm người tiêu dùng có nhu cầu chọn sơn cho mái ấm thân yêu, các Chủ đầu tư, Kiến trúc sư, Nhà Thầu xây dựng, Nhà phân phối, Đại lý… thông tin đầy đủ nhất về quy mô, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty Sơn Galaxy, cũng như những sản phẩm sơn có màu sắc đa dạng, tính năng vượt trội với cam kết chất lượng cao nhất, bền bỉ nhất, chống bong tróc, chống rạn nứt, tự làm sạch, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Gian hàng Sơn gây ấn tượng với khách tham quan Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017

Gian hàng Sơn gây ấn tượng với khách tham quan Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017

Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và triết lý kinh doanh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy khách hàng làm trọng tâm, Sơn Galaxy đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Trong đó, tại buổi triển lãm, các Chủ đầu tư, Nhà thầu đã tin tưởng lựa chọn Sơn Galaxy là đơn vị cung cấp lâu dài các hạng mục sơn cho các công trình lớn, và trở thành các đối tác, đại lý của Công ty.

Người tiêu dùng đến tham quan tại gian hàng Sơn Galaxy cũng đã được đội ngũ tư vấn, hỗ trợ tận tình về cách chọn sơn, pha sơn như thế nào để phù hợp với thiết kế tổng thể và thị hiếu từng đối tượng. Ngoài ra, khách tham quan còn có dịp ghi lại những hình ảnh sôi nổi với các chương trình hoạt náo tại gian hàng, cũng như chụp hình với các nhân tượng rực rỡ sắc màu của Sơn Galaxy.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh sinh động của Sơn Galaxy tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 diễn ra tại TP.HCM vừa qua:

Không gian ấn tượng của Sơn Galaxy tại 9 gian hàng hàng 206, 207, 208, 209, 210, 211, 213, 214, 215 trong khu vực A1

Nhiều loại Sơn Galaxy được trưng bày đẹp mắt 

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng chào đón khách tham quan

Nhiều khách hàng thích thú chụp ảnh lưu niệm với các Nhân tượng

Hỗ trợ tư vấn tận tình về cách chọn sơn, pha màu cho khách hàng có nhu cầu

Nhiều quà tặng bất ngờ dành tặng khách hàng

Sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng tại Triển lãm lần này và trong suốt thời gian qua chính là động lực để Sơn Galaxy vững vàng tiến đến mục tiêu: trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam, liên tục mang đến những sản phẩm ưu việt cho khách hàng.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 01/10/2017 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Sơn Galaxy hân hạnh chào đón Quý khách hàng đến tham quan và tận hưởng nhiều bất ngờ thú vị.

#46116d