Xu hướng màu sắc

Các màu sơn trần nhà đẹp – xu hướng sơn trần nhà cuối năm 2018

Thời gian trước đây, trần nhà thường đơn giản chỉ là những tấm tôn kim loại, không đem lại bao nhiêu tính thẩm mỹ nhưng gần đây nhờ công nghệ đổ thạch cao, trần nhà đã có thêm nhiều sắc màu hơn. Cũng vì vậy, việc trang trí cho trần nhà đã trở nên quan trọng và được chú ý hơn. Ngoài việc sơn các bức tường, thì chọn màu sơn cho trần nhà cũng cần được cân nhắc kĩ lưỡng. Sau đây sẽ là những màu sơn trần nhà đang được nhiều người lựa chọn cho năm 2018 để bạn tham khảo cùng sơn Galaxy nhé.

Các màu sơn trần nhà đẹp – xu hướng sơn trần nhà cuối năm 2018

1. Sơn trần nhà tông màu lạnh

Thông thường, khi sử dụng sơn nước trong nhà với tông màu lạnh thường sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng. Trần nhà cũng vậy, với việc chọn sơn tông màu lạnh cho trần nhà sẽ giúp không gian nhà trở nên cao và rộng hơn.

Sơn trần nhà màu xanh:

Ngoài màu trắng thì có lẽ màu xanh là màu được mọi người ưa chọn cho trần nhà nhất. Xanh là màu của bầu trời nên khi chọn màu này cho trần nhà sẽ đem lại cảm giác mát mẻ và cao vời vợi. Màu xanh dương đem lại cảm giác nhẹ nhàng và yên bình nên rất thích hợp cho trần phòng ngủ, sẽ giúp bạn thư giản sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Trần nhà màu xanh mòng két đem lại cảm giác thoáng mát, yên bình

Màu xanh dương tươi mới cho phòng bé trai

Màu xanh da trời tươi mới hài hòa với màu xanh của giường và nội thất

Phòng ăn mát mẻ và thông thoáng với trần nhà màu xanh ngọc bích

Sơn trần nhà màu tím:

Đối với phòng ngủ cho các cặp vợ chồng thì màu tím luôn là lựa chọn tối ưu cho trần nhà. Màu tím đẹp lại sự tĩnh lặng và đầy lãng mạn, ấm áp. Màu tím trầm đem lại chiều sâu cho căn phòng, giúp cho trần nhà trở nên cao hơn. Với trần nhà màu tím, nên chọn màu sơn tường là những gam màu sáng hơn như sơn nhà màu trắng hoặc kem nhạt để tránh làm căn phòng trở nên quá tối tăm.

Không gian phòng ngủ lãng mạn với trần nhà màu tím

Phòng khách màu tím cực kì ấn tượng với nhiều sắc độ tím từ nhạt đến đậm

Sơn trần nhà màu xanh lá cây:

Nếu xanh dương là màu của bầu trời thì xanh lá cây lại là màu của thiên nhiên cây cối. Vì vậy, khi sơn trần nhà màu xanh sẽ đem lại cảm giác như đang sống giữa một thiên nhiên rộng lớn, mát mẻ. Ngoài ra, xanh lá cây còn đem đến cảm giác sạch sẽ, năng động.

Phòng khách thanh lịch và tinh tế với trần nhà xanh lá mạ và tường sơn trắng

Trần nhà xanh lá đem lại cảm giác năng động, rộng rãi cho không gian chật

Căn phòng ngủ tươi mới và mát mẻ với màu xanh cốm

Màu xanh lá giúp tăng tính sáng tạo và khám phá với các bé

2. Sơn trần nhà tông màu nóng:

Ngược với tông màu lạnh, trần nhà được sơn tông màu nóng sẽ thu nhỏ lại không gian nhà, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn.

Sơn trần nhà màu cam:

Với những không giang sáng sủa, tường kiếng thì trần nhà màu cam sẽ phát huy được rất nhiều ưu điểm. Vì vậy, không khó để bắt gặp trần nhà màu cam trong các văn phòng làm việc. Trần nhà màu cam vừa tạo ấn tượng mạnh vừa đem lại cảm giác năng động, cuốn hút.

Một không gian tiếp khách ấn tượng với trần nhà màu cam

Căn phòng khách tươi mới và ấm ấp với tường gam màu trắng và trần nhà màu cam

Sơn màu cam giúp trần nhà cao trở nên “gần gũi” hơn

Phòng ngủ ấn tượng với trần nhà cam đan xen xanh nhẹ nhàng

Sơn trần nhà màu vàng:

Tương tự màu cam, màu vàng cũng là một gam màu mạnh đem lại ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, vì là màu của nắng nên trần nhà màu vàng sẽ đem lại cảm giác tươi vui, tràn đầy năng lượng. Theo các chuyên gia nhận định, nếu sơn trần phòng bếp màu vàng sẽ kích thích mọi người nấu ăn nhiều hơn. Vậy thì ngại gì mà không chọn sơn nhà màu vàng nhạt cho trần phòng bếp của mình nào?

Màu vàng là một gam màu mạnh đem lại ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên

Phòng bếp với trần nhà sơn vàng nghệ cùng với những món nội thất vàng bắt mắt

Trần nhà sơn vàng làm điểm nhấn cho cả ngôi nhà

Nếu còn phân vân không biết sơn trong nhà loại nào tốt, loại nào phù hợp với nhu cầu, bạn có thể tìm đến với thương hiệu sơn Galaxy để có thể chọn cho mình những màu sơn đẹp và nổi bật nhất.

Sơn nước cao cấp Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Truy cập ngay website Sơn Galaxy để tham khảo giá sơn nội thất mới nhất, tư vấn chọn màu sơn, sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé.

Xem thêm các chủ đề

#46116d