Tin tức

Cơ hội bất ngờ khi tham quan gian hàng Sơn Galaxy tại triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017

Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 & lần 3 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 27/9 - 01/10 và Hà Nội từ ngày 10 - 14/ 11/ 2017. Tại triển lãm lần này, Sơn Galaxy là đơn vị tài chợ chính của chương trình. Đây cũng là cơ hội để Sơn Galaxy tiếp cận, tư vấn, hỗ trợ và mang đến cơ hội hợp tác với rộng rãi khách hàng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thường niên nhằm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đặc thù của ngành Xây dựng với nhiều chương trình hữu ích, giúp các doanh nghiệp trong ngành hội nhập và phát triển. Triển lãm được xem là bức tranh thể hiện toàn cảnh của ngành xây dựng. Vietbuild có qui mô lớn với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong nước và Quốc tế, với 2.500 gian hàng tại TP.HCM và 1.400 gian hàng tại Hà Nội.

Triển lãm Vietbuild – bức tranh toàn diện về ngành xây dựng

Vietbuild 2017 là cơ hội để Sơn Galaxy giới thiệu rộng rãi đến khách tham quan những sản phẩm chất lượng, xứng tầm của một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Sơn nước, bột bả tường và các vật liệu che phủ tại Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, sử dụng nguồn nước tinh khiết, thân thiện với môi trường có VOC rất thấp, không có các chất nguy hại tới sức khỏe con người như APEO, chì, thủy ngân. Tại Vietbuild 2017, Sơn Galaxy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất, khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng và sự đồng hành của các Nhà thầu, Kiến trúc sư trong thời gian qua.

Gian hàng Sơn Galaxy bắt mắt, ấn tượng tại Vietbuil lần 2 năm 2017

Gian hàng Sơn Galaxy HCM tại khu A1, 9 gian hàng 206, 207, 208, 209, 210, 211, 213, 214, 215 và Hà Nội tại khu A1, 6 gian 79, 80, 81, 82, 83, 84 được thiết kế sang trọng, đậm dấu ấn riêng. Sự xuất hiện của các nhân tượng trước mỗi gian hàng tượng trưng cho sắc màu của Galaxy càng gây ấn tượng mạnh mẽ, khách tham quan có thể tha hổ tạo dáng chụp ảnh và lưu lại khoảnh khắc đẹp. Ngoài ra, những hoạt động hoạt náo sôi nổi cũng sẽ là điều không thể bỏ qua.

Trên hết, không chỉ được tìm hiểu tường tận tất cả những sản phẩm của công ty, được hướng dẫn, tư vấn về các vấn đề liên quan đến cách chọn sơn, pha màu, các Kiến trúc sư, Nhà thầu sơn, Thầu xây dựng, Chủ đầu tư… khi đến với gian hàng Sơn Galaxy còn được nhận nhiều phần quà lưu niệm hấp dẫn như áo thun Galart, nón bảo hiểm, áo mưa, nhiều ưu đãi bất ngờ khác và cơ hội hợp tác lâu dài cùng Sơn Galaxy trong tương tai, đồng hành sinh thịnh vượng.

Sơn Galaxy hào hứng chào đón tất cả khách hàng đến tham quan Triển lãm.

Vietbuild lần 2  và lần 3 năm 2017 được tổ chức tại:

·       TP.HCM: Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn – SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

·       Hà Nội: Cung triển lãm xây dựng Quốc gia – NECC – 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mọi chi tiết về Triển lãm, vui lòng xem thêm tại: http://www.vietbuildafc.com.vn/

#46116d